7.22.2010

VR Tutorials: Creating and Editing Intersections in UC-win/Road

This series of VR tutorials will guide you through creating and editing road intersections in UC-win/Road. Each video will cover the following topics:

1: Create road intersections with UC-win/Road
  • Draw two roads to create a simple intersection
  • Use the vertical profile editor to adjust road height
  • Generate traffic on roads


2: Create road intersections with UC-win/Road
  • Place traffic light models at the intersection
  • Use the intersection editor to activate traffic controls
  • Become familiar with the signal phase editor


3: Advanced intersection editing techniques
  • Add/edit textures to intersection components
  • Edit drive paths and stopping points
  • Adjust queue lengths



1 comment:



  1. “Cao sơn lưu thủy”, hư nhược, tăng cường. Làm thực lực của đối thủ yếu đi và tăng cường thực lực của mình, hơn nữa còn có tác dụng kích thích, ngay khi năm cửu cấp ma thú kia phát hiện ra sự kỳ dị trong cầm khúc thì tiềm lực của vợ chồng Minh Huy, Địch Tư cùng với tuyết long báo đã hoàn toàn kích phát.

    Đây là lần đầu tiên Diệp Âm Trúc sử dụng “Cao sơn lưu thủy” trước mặt số lượng nhiều như vậy, may là tinh thần lực của hắn sau khi thu nhận Thiểm, Lôi đã tăng lên tới kiếm đảm cầm tâm thất giai, nếu không tinh thần lực căn bản không cách nào khống đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm tiếng anhchế khả năng hư nhược và tăng cường chuẩn xác như vậy. Cùng một tiếng đàn, nhưng chín đạo tinh thần ba động hiểu quả khác nhau đồng thời truyền vào tai chín cửu cấp ma thú. Giờ phút này, Diệp Âm Trúc mới thực sự là Cầm Đế, chúa tể của tất cả. Hiệu quả tăng cường phần lớn đều tập trung lên người tuyết long báo, bởi vì tình thế của nó là nguy hiểm nhất, tiếp theo là Địch Tư, dù sao hắn là một địch hai, về phần vợ chồng Minh Huy vốn đã chiếm thượng phong, đối thủ lại bị làm hư nhược thì hiệu quả tăng cường giảm đi một ít.

    Sau khi cầm khúc của Diệp Âm Trúc gia nhập, thế cân bằng trên chiến trường lập tức xảy ra biến hóa cực lớn. Bộc phát đầu tiên chính là tuyết long báo.

    ReplyDelete